https://www.facebook.com/afgfulfillment
averfulfillment@gmail.com
Sự Đoàn Kết Là Nền Tảng Của AFG
Văn hóa AFG
24-11-2023
Sự Đoàn Kết Là Nền Tảng Của AFG
Trong thời đại ngày nay, sự đoàn kết không chỉ là một phương tiện để đạt được mục tiêu, mà còn là hạt nhân mạnh mẽ của mọi tổ chức. Công ty AFG, với tâm huyết và lòng cam kết, đã xây dựng một đội ngũ đồng đội không chỉ làm việc cùng nhau mà còn chia sẻ một tầm nhìn chung về sự thành công.
Read
AFG Được Vinh Danh Trên Trang Tin Tức VTV
Thành tự AFG
24-11-2023
AFG Được Vinh Danh Trên Trang Tin Tức VTV
Trên trang tin tức của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), AFG - một doanh nghiệp xuất sắc đã được vinh danh với những thành tựu nổi bật và cam kết không ngừng với chất lượng và sự đổi mới.
Read
AFG Fulfillment – đơn vị cung cấp dịch vụ hậu cần chuyên nghiệp với dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Thành tự AFG
22-11-2023
AFG Fulfillment – đơn vị cung cấp dịch vụ hậu cần chuyên nghiệp với dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Mặc dù là một doanh nghiệp "đi sau" trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hậu cần thương mại điện tử nhưng không vì thế mà AFG Fulfillment bị tụt lùi so với thị trường. Tuổi đời non trẻ nhưng với bề dày kinh nghiệm của người quản lý cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp đã giúp AFG nhanh chóng giành được vị thế trên thị trường.
Read
AFG Fulfillment – định hướng phát triển kinh doanh gắn liền với chữ “Tâm” và chữ “Tầm”
Văn hóa AFG
22-11-2023
AFG Fulfillment – định hướng phát triển kinh doanh gắn liền với chữ “Tâm” và chữ “Tầm”
AFG (Aver Fulfillment Global) chính thức thành lập từ đầu năm 2023, mặc dù là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với hơn 8 năm kinh nghiệm tiền thân trong lĩnh vực Thương mại điện tử, đã chứng minh được vị thế của mình chỉ sau hơn 10 tháng hoạt động, vượt qua nhiều đối thủ trong ngành và đạt được những thành tựu đáng kể. Trong thời kỳ kinh tế đầy biến động, sự phát triển và thịnh vượng của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp Thương mại điện tử, đòi hỏi một hệ thống hoàn hảo từ khâu Sale-Kho-Vận, hay còn gọi là "Vận hành hậu cần đơn hàng." Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường Đông Nam Á, việc xử lý đơn hàng hiệu quả trở thành một thách thức quan trọng đối với các doanh nghiệp Thương mại điện tử.
Read
Khai trương AFG (Aver Fulfillment Global)
Thành tự AFG
22-11-2023
Khai trương AFG (Aver Fulfillment Global)
Với kinh nghiệm 8 năm trước đây “lăn xả” trong lĩnh vực này, ngay từ những ngày đầu hoạt động AFG đã dần khẳng định được “chỗ đứng” của mình trên thị trường. Trong cuộc cách mạng thương mại điện tử của thế kỷ 21, việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Thương mại điện tử nói riêng đòi hỏi một hệ thống hoàn hảo từ tất cả các khâu Sale-Kho-Vận hay còn gọi “Vận hành hậu cần đơn hàng”. Dịch vụ Fulfillment là gì? Fulfillment là dịch vụ hoàn tất đơn hàng bao gồm nhiều hoạt động như lấy hàng từ người bán, lưu kho, xử lý đơn hàng, lấy hàng từ kho, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng. Dịch vụ Fulfillment có thể do doanh nghiệp tự vận hành hoặc thông qua một bên trung gian. Hiểu đơn giản: “Dịch vụ Fulfillment là dịch vụ giúp các doanh nghiệp E-Commerce muốn bán hàng tại thị trường nước ngoài nhưng không có các đội ngũ Sale-Kho-Vận…”
Read

BÀI VIẾT MỚI

TIN TỨC

averfulfillment@gmail.com

Công ty cổ phần Aver Fulfillment Global

Công ty cổ phần Aver Fulfillment Global là công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển và vận hành hành hàng hoá xuyên quốc gia. Với hơn 8 năm kinh nghiệm vận hành TMĐT đa nền tảng, chúng tôi tự hào là đơn vị FFM uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Hiện nay chúng tôi đã hiện diện tại 2 quốc gia : Philippines và Malaysia

Liên hệ

Email: averfulfillment@gmail.com

Hotline: +84 38 565 8585

Địa chỉ: 
- Số 24B ngõ 1 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Fanpage Facebook

Copyright © Công ty cổ phần Aver Fulfillment Global

Website: https://averfulfillment.com/

-UNIT 3, HCKL Industrial Compound, 158 cabrera road, brgy san juan, taytay, rizal , philippines

- Lot 17 Blk 1 Ather Street Phase 8-G Greenwoods Executive Village, Pinagbuhatan, Pasig City, Metro Manila, Philippines

- No.4, 4A, 6 & 6A Jalan Permas 1/2, Bandar Baru Permas Jaya 81750 Masai, Johor, Malaysia